Quảng cáo trong bài viết mới

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2022

Ghế chờ công viên

Trong các loại ghế công viên thì loại ghế chờ công viên là một trong những loại ghế không thể không nhắc tới, sản phẩm ghế chờ công viên là loại ghế được đặt nhiều xung quanh công viên. Các loại ghế chờ công viên này có tác dụng giúp người đi bộ hóng gió trong công viên khi mỏi chân có thể ngồi nghỉ, ngoài ra các đôi yêu nhau khi vào công viên cũng hay ngồi tại đây tâm sự và nói chuyện.

Các mẫu ghế công viên ngoài trời thiết kế đẹp, đa dạng đang trở thành sản phẩm ngoại thất không thể thiếu, mang đến diện mạo mới cho cảnh quan các khu công viên, trung tâm thương mại hay các khu chung cư cao cấp,… Với sự phát triển nhu cầu của thị trường, Thiết Bị Thể Thao Công Viên Toàn Phát không ngừng cập nhật những mẫu thiết kế ghế công viên mới, một trong số đó chính là mẫu ghế công viên nhựa composite hiện đại và đẳng cấp dưới đây.

Thời gian qua công ty cơ khí TOÀN PHÁT đã sản xuất ra thị trường rất nhiều ghế công viên và đã được vận chuyển lắp đặt ở nhiều khu sân vườn, công viên lớn nhỏ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Dưới đây là một số hình ảnh ghế công viên đã được hoàn thiện và vận chuyển và lắp đặt cố định cho khách hàng xử dụng.

Chất liệu cao cấp dành riêng cho không gian ngoài trời

Mẫu ghế được làm từ khung nhôm đúc sơn tĩnh điện cao cấp cho không gian ngoài trời. Đây là chất liệu sở hữu ưu điểm vượt trội về độ bền và cứng cáp. Bề mặt được phủ lớp sơn tĩnh điện để hạn chế tối đa tình trạng bong tróc và gỉ sét.

Nan được làm bằng nhựa composite (nan nhựa giả gỗ) chắc chắn, dễ dàng vệ sinh và đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Sản phẩm mang tone màu gỗ sang trọng nổi bật ở mọi không gian sân vườn khác nhau.

xem thêm Thiết Bị Ghế Ngồi Công Viên

ghế công viên ngoài trờighế gang đúc công viênghế gang đúc ngoài trờighế gỗ công viênghế ngồi công viênghế băng công viênghế công viên gang đúcghế sắt công viênghế công viên đẹpbàn ghế công viênghế công viên giá rẻghế sắt công viên đẹpghế công viên bằng sắtmẫu ghế công viên đẹpgiá ghế công viênghế sắt công viên giá rẻghế gang công viênghế công viên bằng gỗghế công viên gỗbăng ghế công viênghe sat cong vienghe gang duc cong vienghế gỗ công viên đẹpmẫu ghế sắt công viênghe go cong vienbáo giá ghế công viêngiá ghế gang đúc công viênbán ghế công viênghe cong vien depgiá ghế gỗ công viên

Sản phẩm ghế công viênghế sắt tiện lợi

Thiết Bị Ghế Gỗ Công Viên TP52

Thiết Bị Ghế Ngồi Công Viên TP48

Thiết Bị Ghế công viên composite TP50

Thiết Bị Ghế Công Viên Ngang TP51

Thiết Bị Ghế Ngồi Công Viên TP49

Liên hệ đặt hàng trực tiếp nhà sản xuất : 0938 809 368(Ms Ly Nguyen)

TOÀN PHÁT - hân hạnh được hợp tác sản xuất và cung cấp thiết bị thể thao công viên cho quý khách hàng trên toàn quốc

https://www.thietbithethaocongvien.com/tintuc/38-Ghe-cho-cong-vien